CHÍNH THỨC! Sau Ozil, Arsenal hủy hợp đồng với cái tên tiếp theo

20:59 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa phải khăn gói rời khỏi sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cách đây ít hôm, Arsenal và Mesut Ozil đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 6 tháng. Theo đó, Ozil sẽ chính thức chia tay Pháo thủ thành London để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, ngay trong phiên chợ Đông này.

Được biết, tiền vệ người Đức đã đồng ý gia nhập CLB Fenerbahce. Việc không được ra sân thi đấu suốt từ đầu mùa là nguyên nhân thôi thúc Ozil tìm bến đỗ khác. Mới nhất, Arsenal tiếp tục có hành động tương tự với cái tên thứ 2.

Sokratis left Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal vừa chính thức hủy hợp đồng với cái tên thứ 2 sau Mesut Ozil.

Cụ thể, trang chủ Arsenal xác nhận, họ đã hủy hợp đồng của Sokratis Papastathopoulos với sự đồng thuận của đôi bên. Điều này cho phép Sokratis có thể tự do đàm phán hợp đồng với một đội bóng mới và sớm trở lại thi đấu.

Hậu vệ người Hy Lạp gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào năm 2018, và đã có 69 lần ra sân cho CLB thành London. Sokratis là một phần của đội hình vô địch Emirates FA Cup vào tháng 8 năm ngoái, và đã góp mặt tới 12 trận trong hành trình tiến tới chung kết Europa League năm 2019.

Việc Sokratis ra đi là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ trung vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, sau sự xuất hiện của Gabriel Magalhaes.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 20:01 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục