CHÍNH THỨC! Sau Klopp, 3 trụ cột Liverpool OUT trận gặp Chelsea

23:07 Chủ nhật 02/01/2022

Đội chủ sân Anfield đón nhận tổn thất quá nặng nề trước trận đại chiến gặp Chelsea ở Premier League.

Hôm qua (01/01), Liverpool thông báo, HLV Jurgen Klopp sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu tại Premier League của đội bóng với Chelsea, sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. hiện chiến lược gia người Đức đang cách ly.

Thay cho Klopp, trợ lý Pepijn Lijnders sẽ dẫn dắt Liverpool trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge. Đáng chú ý, The Kop tiếp tục đón nhận thêm 3 cú sốc lớn về mặt lực lượng trước trận đấu này.

Alisson, Firmino and Matip are out of Liverpool’s game - Bóng Đá

 Liverpool gặp tổn thất quá lớn.

Trước giờ thi đấu, Liverpool thông báo, Alisson Becker, Roberto Firmino và Joel Matip vắng mặt trận đấu, do có kết quả dương tính với Covid-19. Cả 3 cũng nhanh chóng được đưa đi cách ly theo quy định.

Những sự thiếu vắng này sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho The Kop. Hiện tại, Liverpool rất cần 3 điểm để vượt qua chính Chelsea, cũng như bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool gây thất vọng khi để thua Leicester City với tỷ số 0-1. Thời điểm này, Liverpool đang kém Man City tới 12 điểm dù thi đấu ít hơn 2 trận.

Đội hình ra sân của Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas, Fabinho, Henderson, Milner, Mane, Salah, Jota.

Dự bị: Adrian, Pitaluga, Keita, Gomez, Oxlade-Chamberlain, Jones, Beck, Williams, Morton.

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea:

 
Tiểu Lam | 22:09 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục