Chính thức! Sau Jordan D Young, Thang Long Warriors công bố danh tính 2 ngoại binh

13:55 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors đã trở thành đội bóng thứ 2 sau Saigon Heat chốt danh sách 2 ngoại binh và cầu thủ Việt kiều tham dự VBA 2021.

Cụ thể, 2 tân binh mới sẽ khoác áo "Các chiến binh Khủng long", thi đấu ở VBA 2021 sẽ là Bryan Matthew Coleman và Timothy John Guers. 

Chia sẻ về thương vụ này, trang Fanpage chính thức của VBA cho biết: "Timothy John Guers là một tay săn điểm toàn diện sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m89 và còn là mẫu cầu thủ có khả năng lãnh đạo tốt trên sân. Anh từng thi đấu dưới màu áo Đại học Saint Anselm và góp phần quan trọng giúp đội bóng này góp mặt tại vòng Tứ kết NCAA Division II trong vai trò đội trưởng.

import-5

2 tân binh của Thang Long Warriors. Photo: VBA.  

Bên cạnh đó, Timothy đang là cầu thủ giữ kỷ lục ghi điểm nhiều nhất lịch sử Saint Anselm với tổng cộng 2723 điểm. Tân binh TLW sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của HLV Predrag Lukic.

Bryan Matthew Coleman sở hữu chiều cao 2m00, chiều cao lý tưởng của một mẫu Big Man tại VBA. Anh thường có xu hướng dứt điểm từ vòng ngoài 3 điểm để tạo tiền đề cho những cú đột phá uy lực bằng cánh tay trái khó chịu. Bryan đã từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho những đội bóng ở các nước châu Âu như Na Uy, Đức, Phần Lan".

Trước Thang Long Warriors, đã có 2 đội bóng công bố danh tính những ngoại binh sẽ thi đấu ở VBA 2021. Đó là Saigon Heat với Daquan Bracey, Quincy Hankins Cole và Hanoi Buffaloes với Anthony Booker Moody, Mike Bell. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 13:53 31/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục