CHÍNH THỨC! Sao trẻ Dortmund nhận giải trong ngày buồn nhất năm

23:28 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Adeyemi đã được bình chọn là "Tân binh của Bundesliga" mùa giải 2022/23, tuy nhiên Dortmund của anh lại bỏ lỡ danh hiệu cao quý nhất.

 

Đánh bại lần lượt các ứng viên nặng ký như Lee Buchanan (Bremen), Tom Krauß (Schalke), Junior Dina Ebimbe (Frankfurt), Henning Matriciani (Schalke) và Matthijs de Ligt (Bayern), sao trẻ Dortmund, Karim Adeyemi đã được bình chọn là "Tân binh của Bundesliga" mùa giải 2022/23. 

Report: Karim Adeyemi Wins Bundesliga Rookie of the Season - Bóng Đá

 Adeyemi nhận danh hiệu "Tân binh của mùa giải" một cách xứng đáng.

Trong khi De Ligt rõ ràng là cầu thủ được yêu thích nhất thì Adeyemi sở hữu phong độ ổn định suốt năm 2023, với 10 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 12 lần ra sân. 

Không ngạc nhiên khi anh đã lọt vào đội hình đá chính của Dortmund bên cạnh Haller và Malen. Cả ba người họ nên tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi này là người đầu tiên của Dortmund giành được giải thưởng kể từ Ousmane Dembele năm 2017.

Đáng tiếc, ngày Adeyemi được vinh danh lại là một ngày buồn của Dortmund. Họ chỉ cần đánh bại Mainz 05 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải là chắc chắn ẵm "Chiếc đĩa bạc". Đáng tiếc, họ lại bị đối thủ cầm hòa 2-2.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ Bayern Munich đã thắng Koln với tỷ số vừa đủ 2-1. Chung cuộc Hùm xám là đội vô địch, họ có cùng 71 điểm như Dortmund nhưng đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn.

Ngọa Long | 22:30 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục