CHÍNH THỨC: Sao Juventus gia hạn đến năm 2023, chấm dứt hy vọng của Man Utd

02:08 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil, Alex Sandro đã đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với các nhà ĐKVĐ Serie A.

Alex Sandro đến với Juventus vào năm 2015, khi đó anh cũng đã ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm. Sau khi đi qua 3 mùa giải tương đối thành công cùng đội bóng thành Turin, cầu thủ này được cho là không hạnh phúc trong thời gian gần đây với HLV Max Allegri.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 đã chính thức gắn bó với Juventus sau một giao kèo gia hạn cho đến năm 2023. Điều này đồng nghĩa với việc Sandro sẽ chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai với Man Utd là những người rất quan tâm đến anh.

CHÍNH THỨC: Sao Juventus gia hạn thêm 5 năm, chấn dứt hy vọng của Man Utd - Bóng Đá

Sandro và dòng trạng thái trên Instagram của anh. 

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ Sandro và Danilo từng là đôi cánh trứ danh tại FC Porto trong vài năm. Họ cùng ra đi vào năm 2015 nhưng trong khi ngôi sao hiện đang khoác áo Man City phải vật lộn để chứng tỏ mình (tại Real Madrid trước đó) thì Sandro vẫn là trụ cột tại Juventus.

Cầu thủ 27 tuổi đã xuất hiện 134 lần trong màu áo các nhà ĐKVĐ Serie A, anh ghi được 9 bàn thắng và có đến 18 pha dọn cỗ cho các đồng đội lập công. Đây là thành tích rất đáng nể với một người chơi ở vị trí hậu vệ trái như Sandro.

Vũ Quang Toản | 01:45 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục