CHÍNH THỨC! Sao Hàn Quốc gia nhập Wolves

05:52 Thứ hai 30/08/2021

Đội chủ sân Molineux Stadium công bố bản hợp đồng châu Á trong bối cảnh phiên chợ hè sắp đóng cửa.

Trang chủ Wolverhampton Wanderers thông báo mượn thành công tuyển thủ Hàn Quốc - Hwang Hee-chan từ RB Leipzig theo hợp đồng có thời hạn 1 mùa. Hwang Hee-chan từng tạo dấu ấn trong màu áo Red Bull Salzburg khi là đồng đội của Erling Haaland tại Áo.

Qua trang chủ Wolves, Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars nêu những điểm mạnh của bản hợp đồng mới: "Hwang là 1 cầu thủ mà Wolves đã theo dõi một vài năm cho đến thời điểm hiện tại, kể từ khi cậu ấy chơi cho Salzburg. Hwang sở hữu nhiều tài năng và cũng vô cùng đa năng. Cậu ấy có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền đạo thứ 2 hoặc dạt cánh. Hwang có thành tích ghi bàn siêu đẳng tại Salzburg và sẽ trao cho Wolves lựa chọn tốt trong mặt trận tấn công."

Hwang becomes latest Wolves new signing - Bóng Đá

 Hwang Hee-chan cập bến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

"Hwang từng thi đấu ở cả Champions League lẫn World Cup. Cậu ấy sở hữu nhiều tốc độ lẫn sức mạnh. Hwang có lẽ sẽ mang đến đôi chút khác biệt cho lực lượng sẵn có và chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy là sự bổ sung mạnh mẽ cho đội hình.

Sau cùng chúng tôi nghĩ rằng tạo sự cạnh tranh trên hàng công là điều quan trọng. Do đó khi có 1 cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm muốn gia nhập Wolves và có thể chiêu mộ theo dạng cho mượn, đấy là 1 cơ hội thú vị."

Hậu trường: Brighton 3-3 Wolves (Tháng 1/2021)

 
Phụng Sồ | 05:22 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục