CHÍNH THỨC! Sao Chelsea ký hợp đồng mới

05:16 Thứ ba 28/03/2023

Trang chủ Chelsea thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với thủ thành 30 tuổi. Cựu cầu thủ Fulham sẽ gắn bó cùng The Blues đến năm 2026.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea thông báo Marcus Bettinelli đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Thủ thành 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó cùng The Blues đến mùa hè 2026. Quay ngược dòng thời gian, Bettinelli gia nhập The Blues năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thủ thành người Anh có 10 năm khoác áo Fulham trước khi cập bến sân Stamford Bridge.. Bettinelli chính là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng thành London ở mùa hè 2021. Anh được Chelsea hoạch định thay thế Willy Caballero. 

Marcus Bettinelli signs new long term deal with Chelsea - Bóng Đá

Bettinelli gia hạn hợp đồng với Chelsea. 

Thời điểm hiện tại, Bettinelli là phương án dự phòng cho bộ đôi Kepa Arrizabalaga - Edouard Mendy trong khung gỗ Chelsea. Chia sẻ ở buổi ký hợp đồng mới, thủ thành 30 tuổi cho biết:

"Thật vinh dự khi được đến và khoác áo một đội bóng như Chelsea. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã chứng kiến quá trình đổi chủ, sự phát triển, tiến bộ của bản thân. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của dự án. Tôi rất háo hức gắn bó với đội bóng thêm vài năm nữa".

Bettinelli xuất hiện trên băng ghế dự bị Chelsea ở trận bán kết, chung kết FIFA Club World Cup năm ngoái. Thủ thành 30 tuổi có trận đấu ra mắt ở chiến thắng 5-1 của The Blues trước Chesterfield tại FA Cup 2021/2022.

Anh Nguyễn | 04:46 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục