CHÍNH THỨC: Sao bự của PSG cập bến Hebei China Fortune

17:54 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - CLB Hebei China Fortune vừa thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ Paris Saint-Germain.

Lavezzi chính thức đến Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Lavezzi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa 2015/16. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng của gã nhà giàu nước Pháp với tiền vệ 30 tuổi vẫn chưa được tiến hành.

Dù bị 'thất sủng' ở PSG và không còn ở độ tuổi sung mãn, Lavezzi vẫn được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh có tốc độ, kĩ thuật lẫn khả năng dứt điểm tuyệt vời.

Lavezzi được khá nhiều đội bóng muốn có, như AC Milan, Juventus, Liverpool. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi tiền đạo người Argentina lại chọn Trung Quốc làm bến đỗ trong những năm cuối sự nghiệp.

Số tiền Hebei China Fortune phải bỏ ra cho Ezequiel Lavezzi là 4 triệu euro - mức giá khá hời so với tài năng của tiền đạo này. Mức lương mà Lavezzi nhận được là 10 triệu euro mỗi năm, kèm theo khoản tiền thưởng lên đến 6 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ đóng cửa vào ngày 26 tháng Hai. Và cho đến lúc này, các CLB ở Trung Quốc đã gây sốc khi chiêu mộ được nhiều tài năng lớn như Jackson Martinez, Ramires hay Gervinho.

M.T | 17:31 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục