CHÍNH THỨC: Sao Barca đến Trung Quốc

17:18 Thứ tư 24/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ phòng ngự từng chơi cho Barcelona, Javier Mascherano đã chính thức ra đi ngay trong mùa Đông này, với điểm đến Trung Quốc.

Trên trang chủ, CLB Hebei China Fortune (Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ) đã hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ phòng ngự Javier Mascherano từ CLB Barcelona. Hebei China Fortune đã trả cho Barcelona 5.5 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Sao Barca đến Trung Quốc - Bóng Đá

Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ đã hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ phòng ngự Javier Mascherano

Javier Mascherano, 33 tuổi, còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2019 nhưng không được Ernesto Valverde sử dụng nhiều. Đến Hebei China Fortune, Javier Mascherano nuôi hy vọng được lựa chọn vào đội hình ĐTQG Argentina dự World Cup sắp tới. Nhưng vấn đề quan trọng nhất có lẽ là mức lương cực khủng. Mascherano có thể hưởng mức thu nhập 19 triệu euro cho hai mùa có mặt tại Trung Quốc.

Hebei China Fortune, xếp thứ 4 ở Chinese Super League mùa trước, là câu lạc bộ đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Chile Manuel Pellegrini và sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao từng chơi bóng tại châu Âu như Gervinho, Stéphane Mbia hay Ezequiel Lavezzi.

Trước đó, có tin đồn CLB Hebei China Fortune đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Alexis Sanchez với mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần, nhưng Sanchez đã thẳng thừng từ chối. Thị trường chuyển nhượng Trung Quốc gần trùng với thị trường chuyển nhượng mùa Đông châu Âu (1/1 đến 28/02).

Mascherano đã chơi 8 năm cho Barcelona kể từ khi chuyển đến từ Liverpool. Anh chơi 334 trận cho CLB của La Liga và giành 33 danh hiệu.

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Mascherano tại Barca:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:44 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục