CHÍNH THỨC: "Sân sau" dừng hoạt động, số phận Inter Milan trở nên bấp bênh

22:34 Chủ nhật 28/02/2021

Những vấn đề nơi thượng tầng của Inter Milan đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, nền tảng tài chính của tập đoàn Suning không còn vững mạnh như trước. Vậy nên, mới đây, tỷ phú Jindong Zhang đã tuyên bố rằng trong thời gian sắp tới, tập đoàn Suning sẽ chỉ tập trung vào lĩnh vực thương mại điện tử và cắt giảm mọi khoản đầu tư liên quan đến các lĩnh vực khác.

Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng cũng không ngoại lệ. Ngày hôm nay (28/2), tập đoàn Suning đã tuyên bố rút khỏi Jiangsu Suning, đội bóng từng vô địch Chinese Super League (CSL). Ngay lập tức, CLB này đã quay trở lại với tên cũ Jiangsu FC và... tuyên bố dừng hoạt động.

Cụ thể, thông qua mạng xã hội Weibo, Jiangsu Suning đưa ra thông báo: "Do tồn tại nhiều vấn đề khác nhau không thể kiểm soát, Jiangsu FC không thể đảm bảo việc tiếp tục hoạt động hiệu quả. Kể từ bây giờ, Jiangsu FC sẽ dừng mọi hoạt động. Chúng tôi hy vọng các vấn đề liên quan đến sự phát triển của đội bóng trong tương lai sẽ được tiếp tục ở quy mô lớn hơn."

Suning bán Jiangsu - Bóng Đá

 Jiangsu Suning đã không còn tồn tại.

Những người yêu mến bóng đá thế giới sẽ không còn cảm thấy quá lạ lẫm với cái tên Jiangsu Suning. Bằng túi tiền khổng lồ của "gia tộc nhà Zhang", đội bóng này từng sở hữu nhiều ngôi sao như Ramires, Alex Teixeira. Jiangsu Suning cũng được xem là "sân sau" của Inter Milan bởi nhiều cầu thủ của Nerazzurri như Joao Miranda, Eder Citadin Martins... đã sang đây để "dưỡng già".

Đến lúc này, nhiều người đang cảm thấy lo lắng cho số phận của Inter Milan. Chính phủ Trung Quốc đã yêu cầu các doanh nghiệp hạn chế những khoản tiền đầu tư ra nước ngoài. Trong khi ngài Jindong Zhang đang có ý định bán lại Inter Milan, con trai của ông là Steven Zhang lại quyết tâm giữ quyền điều hành. Trong thời gian sắp tới, rất có thể tập đoàn Suning sẽ phải tìm đối tác để bán ít nhất 30% cổ phần của mình tại Giuseppe Meazza nhằm có thêm ngân sách hoạt động.

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 22:04 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục