CHÍNH THỨC! Salah vượt mặt Ronaldo, De Bruyne

05:01 Thứ sáu 10/06/2022 | 1

Chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm đã lộ diện.

 

Man Utd trải qua mùa giải rất tệ. Tuy nhiên, cá nhân Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng tỏ giá trị. Bất chấp Quỷ đỏ chơi kém, CR7 vẫn nằm trong top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Premier League. Anh khép lại chiến dịch 2021/22 với 18 bàn thắng.

Phong độ đó giúp Ronaldo lọt vào danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (giải thưởng cho Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bầu chọn). Trong danh sách này còn có bộ 3 Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Sadio Mane của Liverpool, Harry Kane của Tottenham và Kevin De Bruyne của Man City.

Liverpool’s Mohamed Salah wins PFA Player of the Year - Bóng Đá

 Cầu thủ hay nhất mùa.

Mới nhất, PFA công bố Mohamed Salah là Cầu thủ xuất nhất. Salah ghi 23 bàn, chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với Son Heung-min, và thực hiện 13 pha kiến tạo giúp The Kop về nhì, chỉ kém Man City 1 điểm.

Khá bất ngờ khi Son Heung-min không góp mặt dù là Vua phá lưới và góp công lớn giúp Tottenham có vé dự Champions League. Vai trò của anh rõ ràng nổi bật hơn nhiều so với Kane.

Ở hạng mục dành cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Phil Foden đã đánh bại nhiều tài năng khác như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Reece James, Conor Gallagher và Jacob Ramsey để được xướng tên.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 04:31 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục