CHÍNH THỨC! Salah nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm

20:52 Thứ sáu 11/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập vừa nhận được danh hiệu danh giá do các cổ động viên của PFA bình chọn.

Mặc dù Liverpool đã thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải năm nay khi nhận thất bại trên mọi đấu trường và phải rất chật vật mới có thể giành tấm vé dự Champions League, tuy nhiên cá nhân Mohamed Salah vẫn đang cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao lớn.

Cầu thủ người Ai Cập đóng vai trò đầu tàu giúp đội nhà thoát khỏi cơn khủng hoảng trong bối cảnh hàng loạt nhân tố chủ chốt dính chấn thương, cộng thêm sự sa sút phong độ đến từ bộ đôi Sadio Mane và Roberto Firmino.

Mohamed Salah wins PFA Fans' Player of the Year award - Bóng Đá

 Salah nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do khán giả PFA bình chọn.

Mùa giải vừa qua, Salah bỏ túi đến 22 bàn thắng cùng 5 kiến tạo tại Premier League, chỉ kém chủ nhân danh hiệu "Chiếc giày vàng" - Harry Kane duy nhất 1 pha lập công.

Trong giai đoạn Liverpool lâm vào tình cảnh "nghìn cân treo sợi tóc", những khoảnh khắc tỏa sáng đến từ chân sút 28 tuổi đã giúp họ từng bước lấy lại hy vọng và kịp trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Với những đóng góp cực kỳ quan trọng, cựu ngôi sao AS Roma đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA do các cổ động viên bình chọn. Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp một ngôi sao Liverpool được vinh danh tại hạng mục này, sau khi Sadio Mane nhận giải hồi năm ngoái.

Klopp nhận xét về Salah

 
Trường Sơn | 19:54 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục