Chính thức! Saigon Heat sử dụng quyền thay thế cầu thủ tạm thời

22:41 Thứ ba 26/07/2022

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã có sự thay đổi lực lượng khi kích hoạt quyền thay thế vận động viên tạm thời tại VBA 2022.

Saigon Heat đang thể hiện phong độ cao tại VBA 2022 khi đã giành đến 6/7 chiến thắng và tạm thời dẫn đầu BXH giải đấu, đồng thành tích với địch thủ cùng thành phố, Hochiminh City Wings nhưng đứng trên do hơn kết quả đối đầu. 

Dù vậy, vị trí cầu thủ Việt kiều (Heritage) của đội vẫn đang để lại cho HLV Matt Van Pelt những lo lắng khi tân binh William Trần vẫn chưa thể hiện phong độ như kỳ vọng. Mới đây, "Ông 30" cũng đưa ra thông báo cho biết cựu cầu thủ Cantho Catfish đã gặp vấn đề về thể trạng và sẽ cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục. 

26-7

Saigon Heat sử dụng Trần Khoa Đăng như phương án tạm thời để thay thế William Trần. Photo: VBA.  

Để thay thế, Saigon Heat đã quyết định kích hoạt điều khoản thay thế cầu thủ trong 14 ngày khi chiêu mộ Trần Khoa Đăng về đội. Công bố thương vụ này, trang Fanpage VBA cho biết: "Saigon Heat chính thức kích hoạt bản hợp đồng thay thế vận động viên tạm thời (14 ngày) với Trần Khoa Đăng cho vị trí William Trần, cầu thủ Heritage đang quá tải và cần thời gian hồi phục. Một tin vui đối với những fan hâm mộ Khoa Trần và cùng đón chờ màn trở lại của anh chàng lắm chiêu này trở lại dưới màu áo "Ông 30" nhé!"

Chú thích: Theo điều 5.2 về Hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày trong điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, Mỗi đội bóng được phép ký tối đa một (01) hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày dành cho vận động viên ngoại và một (01) hợp đồng thi đấu mười bốn (14) ngày vận động viên gốc Việt Nam trong một (01) mùa giải.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:10 26/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục