Chính thức! Saigon Heat công bố ngoại binh mới, cựu tay ném Utah Jazz

16:28 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã chính thức công bố ngoại binh mới để tiếp tục chinh chiến tại ABL 10.

Sau 3 trận đã đấu ở ABL 10 mùa này, Saigon Heat hiện chưa có được khởi đầu như ý khi chỉ giành được 1 chiến thắng trước Singapore Slingers và đã có 2 lần sẩy chân trên sân nhà khi chạm trán Mono Vampire hay Kuala Lumpur Dragons. Đứng trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo đội chủ sân CIS đã quyết định tiến hành những thay đổi nhân sự và mục tiêu của họ chính là việc bổ sung vị trí hậu vệ, nơi HLV Kevin Yurkus đang không có trong tay nhiều nhân sự nổi bật lúc này. 

Cụ thể, trang chủ Saigon Heat đã chính thức phát đi thông báo cho biết, họ vừa chiêu mộ thành công Torian Graham, tay ném người Mỹ từng chơi cho Dallas Mavericks ở Summer League và có quãng thời gian được Utah Jazz chiêu mộ để "thử lửa" tại G-League. 

tg

Thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Torian Graham được phát trên trang chủ Saigon Heat.  

Mùa giải gần nhất, Torian Graham từng khoác áo câu lạc bộ Passlab Yamagata Wyverns ở Nhật Bản và đã có những màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp trung bình 26.8 điểm, 8.9 rebounds cùng hiệu suất ném lên đến 53.7%. Với sự hiện diện của hậu vệ 26 tuổi, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ cải thiện phong độ và mang đến những sự khởi sắc trên chặng đường tới. Theo dự đoán, nhiều khả năng Torian Graham sẽ ra mắt các cổ động viên "Ông 30" ở trận đấu gặp Mono Vampire trên sân CIS vào ngày 12/1 tới. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 16:01 10/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục