CHÍNH THỨC: Sài Gòn FC thay tướng, chọn "người quen" giữ ghế nóng

18:17 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnSau khi sa thải HLV Shimoda Masahiro, BLĐ Sài Gòn FC đã quyết định chọn cái tên cho chiếc ghế nóng của CLB.

Sáng nay, sau cuộc họp nội bộ, BLĐ Sài Gòn FC đã ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV trưởng sau khi sa thải HLV Shimoda Masahiro. Người ngồi vào ghế nóng chính là trợ lý HLV Phùng Thanh Phương - một người đã từng gắn bó rất lâu với đội đồng chủ sân Thống Nhất.

Vị tân thuyền trưởng của Sài Gòn FC từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Vũ Quang Bảo ở Navibank Sài Gòn hồi 2010. Bốn năm sau, anh dẫn dắt CLB TP.HCM thi đấu ở giải Hạng Nhất. Đến năm 2017, khi CLB TP.HCM thăng hạng V-League, ông làm trợ lý HLV và sau đó chuyển đến Sài Gòn FC với vai trò tương tự vào năm 2020.

CHÍNH THỨC: Sài Gòn FC thay tướng, chọn

HLV Phùng Thanh Phương trở thành HLV trưởng Sài Gòn FC.

Trong mùa giải 2020, HLV Thanh Phương đã góp công vào thành tích chung của "Pink team" với chiếc HCĐ V-League. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ông là một vị HLV có chuyên môn và toàn tâm toàn ý cho sự tiến bộ chung của toàn đội.

Được bổ nhiệm lên chức thuyền trưởng, HLV Thanh Phương cũng "cầu viện" cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Trương Đình Luật về làm trợ lý cho ông. Như vậy, Sài Gòn FC đã có một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo sau chuỗi 3 trận thất bại và không thể ghi được 1 bàn thắng nào.

Ở trận đấu tới, Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7 V-League 2021.

Đăng Huy | 17:19 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục