CHÍNH THỨC! Ruben Dias lần thứ hai được vinh danh

09:55 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận được một giải thưởng cá nhân sau những màn trình diễn ấn tượng.

Sau khi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội các cây bút bóng đá Anh (FWA) bình chọn, mới đây trung vệ Ruben Dias lại tiếp tục được vinh danh là ngôi sao chơi ấn tượng nhất Manchester City mùa này.

Gia nhập Etihad từ Benfica vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, trung vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng thích nghi với triết lý bóng đá của Pep Guardiola và trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự The Citizens.

DIAS NAMED ETIHAD PLAYER OF THE SEASON - Bóng Đá

 Ruben Dias nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Man City mùa này.

Mùa giải năm nay, Dias ra sân đến 49 lần trên mọi mặt trận, góp phần quan trọng giúp đội nhà giành 2 danh hiệu quốc nội (Premier League và Carabao Cup), đồng thời có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Champions League.

Sở hữu khả năng phòng ngự toàn diện cộng thêm tinh thần chiến đấu mãnh liệt, trung vệ người Bồ Đào Nha đã lan tỏa năng lượng tích cực đến tất cả các vệ tinh xung quanh anh. Chính vì vậy, việc Dias nhận giải thưởng danh giá trong nội bộ Man City là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Dias cho biết:

"Công lao lớn thuộc về các đồng đội của tôi, đặc biệt khi tôi chỉ đóng vai trò trung vệ. Để một trung vệ giành được giải thưởng này, sự cố gắng của tập thể thực sự rất quan trọng. Vì vậy, tôi xin dành lời cảm ơn chân thành nhất cho họ."

Rúben Dias giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của FWA

 
Trường Sơn | 09:25 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục