CHÍNH THỨC! Ronaldo thắng giải đầu tiên ở Premier League, một kỷ lục

17:29 Thứ sáu 08/10/2021

Siêu sao người Bồ Đào Nha giành chiến thắng giải thưởng cá nhân ngay trong lần thứ hai trở lại Premier League chơi bóng.

Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ trong màu áo Man Utd. Trải qua 6 trận đấu, Ronaldo có 5 bàn thắng. Một thành tích tuyệt vời đối một cầu thủ đã 36 tuổi. CR7 mang tới cảm xúc thăng hoa và bàn thắng ở phút 95 vào lưới Villarreal là một bằng chứng xác thực.

Tính riêng ở mặt trận Premier League trong tháng 9, cựu sao Real Madrid ghi 3 bàn trong 3 trận. Đó là cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United, 1 bàn ở trận thắng West Ham United 2-1. Anh tịt ngòi khi Quỷ đỏ thua Aston Villa 0-1.

Official: Ronaldo player of the month - Bóng Đá

 Ronaldo được Ban tổ chức Premier League vinh danh. 

Tuy vậy, chừng đó là đủ để Ronaldo chiến thắng giải "Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9". Trang chủ Premier League xác nhận, Ronaldo vượt qua những Joao Cancelo, Antonio Rudiger, Allan Saint-Maximin, Mohamed Salah và Ismaila Sarr để được xướng tên.

Đáng chú ý, CR7 còn lập kỷ lục trở thành cầu thủ chiến thắng giải này với khoảng cách hơn 13 năm, dài nhất lịch sử Premier League. Trong giai đoạn đầu khoác áo Man Utd từ 2003-2009, Ronaldo 4 lần vinh dự được chọn là "Cầu thủ hay nhất tháng".

Rõ ràng, đây là động lực lớn để Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Man Utd cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Man Utd đang đứng ở vị trí 4 với 14 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 16:59 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục