CHÍNH THỨC: Roma bán Nicolo Zaniolo qua Thổ Nhĩ Kỳ

13:37 Thứ năm 09/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều tuần đồn đoán, Roma và Nicolo Zaniolo cuối cùng đã chia tay khi cầu thủ trẻ được bán cho Galatasaray.

 

Điều từng là không tưởng giờ đã thành hiện thực: Nicolo Zaniolo không còn là cầu thủ của Roma. Sau nhiều tuần suy đoán, câu lạc bộ đã chính thức thông báo rằng Zaniolo, 23 tuổi, đã được bán cho câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray với mức phí được đồn đoán là khoảng 22 triệu euro.

Sau khi đến thủ đô của Ý vào năm 2018, Zaniolo đã được mong đợi là Totti mới của câu lạc bộ. Và kế hoạch đó đã được thực hiện gần như ngay lập tức khi câu lạc bộ cho Zaniolo 19 tuổi ra mắt tại Champions League trước Real Madrid. 

Nicolo Zaniolo ‘prepared to SUE’ Jose Mourinho’s Roma - Bóng Đá

 Zaniolo có quãng thời gian cuối không tốt đẹp ở Roma.

Zaniolo dính chấn thương và đã tìm đường trở lại đội một vào năm 2021, nhưng anh chưa bao giờ thực sự lấy lại được phong độ của mình. Phong độ kém ấn tượng cộng thêm mâu thuẫn với Jose Mourinho đã khiến anh hết tương lai ở thành Rome.

Đây có thể nói là một bước lùi cho ngôi sao trẻ từng rất được kỳ vọng của bóng đá Ý. Anh đã được triệu tập lên đội tuyển vào năm 2018, khi thậm chí chưa chơi một trận Serie A nào.

Thanh Vũ | 12:39 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục