Chính thức! Rời OKC, HLV Billy Donovan có bến đỗ mới

15:14 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Oklahoma City Thunder, Billy Donovan đã tìm được bến đỗ mới cho mùa giải NBA 2020/2021.

Sau khi chia tay câu lạc bộ Oklahoma City Thunder với hơn 5 năm gắn bó, HLV Billy Donovan đã nhanh chóng tìm được điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp, đó là đại diện của bang Illinois, Chicago Bulls. Phát biểu về thương vụ này, Phó chủ tịch Arturas Karnisovas của đội bóng "Bò đỏ" cho biết: "Chúng tôi rất vui được chào đón HLV Billy Donovan đến với đại gia đình của Chicago Bulls. 

Tài năng của anh ấy trên băng ghế chỉ đạo hứa hẹn sẽ đưa chúng tôi đến với một đẳng cấp khác trong giai đoạn tới. Anh ấy đã từng chinh phục rất nhiều thành công trong cả tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên và chúng tôi hy vọng, Billy Donovan sẽ tiếp tục làm được điều đó cùng với Chicago Bulls". 

billy

HLV Billy Donovan đã nhận lời dẫn dắt Chicago Bulls.  

Dẫn dắt đội bóng "Bò đỏ", cựu chiến lược gia OKC sẽ có dịp được làm việc cùng với hai ngôi sao hàng đầu của đại diện bang Illinois, Zach Lavine cùng Lauri Markkanen, những trụ cột được xem là trung tâm trong kế hoạch xây dựng câu lạc bộ.

Như vậy, Billy Donovan đã trở thành người đầu tiên trở lại ghế nóng trong danh sách các nhà cầm quân đã chia tay vị trí thuyền trưởng khi kết thúc NBA 2019/2020, bao gồm Jim Boylen (Chicago Bulls), Jacque Vaughn (Brooklyn Nets), Mike D'Antoni (Houston Rockets), Nate McMillian (Indiana Pacers), Alvin Gentry (New Orleans Pelicans), Mike Miller (New York Knicks) và Brett Brown (Philadelphia 76ers). 

Ngoài Chicago Bulls đã bổ nhiệm HLV Billy Donovan thay thế vai trò để lại của Jim Boylen, 2 câu lạc bộ khác cũng nhanh chóng tìm được chiến lược gia mới đó là Brooklyn Nets với tân HLV Steve Nash và New York Knicks với tân HLV Tom Thibodeau.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:14 23/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục