CHÍNH THỨC! Rời Man Utd, người gác đền có bến đỗ mới

12:48 Thứ ba 06/07/2021 | 1

Chia tay Manchester United sau nhiều năm gắn bó, thủ thành người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng gia nhập CLB mới.

Mùa Hè này, dù chỉ mới chính thức đón một tân binh là Tom Heaton, nhưng đã có hàng loạt cái tên bị Manchester United tống khứ khỏi Old Trafford, bao gồm cả một vài thành viên trong đội một như Joel Pereira.

Gắn bó với Quỷ đỏ kể từ năm 2012, thực tế thì Pereira cũng từng được đánh giá cao trong quá khứ. Dù vậy, cho đến tận thời điểm rời đi thì người gác đền 25 tuổi mới có 3 lần bắt chính cho Man Utd, bao gồm 1 trận ở Premier League (thống kê của Transfermarkt). Thay vào đó, anh bị đem cho mượn ở hàng loạt CLB khác ở khắp châu Âu.

Joel Pereira clinches move to Eredivisie - Bóng Đá

 Pereira trong màu áo Man Utd. 

Chia tay Quỷ đỏ, Pereira đã nhanh chóng tìm được một bến đỗ mới. Cụ thể, thủ thành người Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập RKC Waalwijk dưới dạng chuyển nhượng tự do, và sẽ khoác áo CLB đến từ Hà Lan thông qua bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Chia sẻ về thương vụ này trên trang chủ CLB, Frank van Mosselveld, Tổng giám đốc của Waalwijk phát biểu:

"Với sự xuất hiện của Joel, chúng tôi đã mang về một thủ môn có nhiều tiềm năng và kinh nghiệm cần thiết."

“Cậu ấy đã được đào tạo tại Manchester United và đã được ra sân nhiều lần trong khoảng thời gian đó. Ở Waalwijk, Joel sẽ có cơ hội phát triển bản thân hơn nữa và cùng với cậu ấy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích cao nhất."

Solskjaer chia sẻ về De Gea 

 
Huỳnh Phong | 11:50 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục