CHÍNH THỨC! Rời Chelsea, bản HĐ thất vọng của Mourinho có bến đỗ mới

22:59 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những cầu thủ từng được đánh giá rất cao ở đội hình Chelsea đã tìm được bến đỗ mới.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch UEFA Champions League. Từ một đội bóng rệu rã dưới thời Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel nhanh chóng biến Chelsea thành một tập thể gắn kết hơn bao giờ hết chỉ trong thời gian ngắn. 

Chức vô địch Champions League và một vị trí trong top 4 Premier League là thành quả tuyệt vời. HLV Tuchel lập tức bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ cũng sớm đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

PSV Eindhoven sign Chelsea midfielder Marco van Ginkel - Bóng Đá

 Cựu sao Chelsea tìm được bến đỗ mới chưa đầy 1 tuần sau khi rời Stamford Bridge.

Theo đó, lần lượt Willy Caballero và Marco Van Ginkel, thêm 5 cái tên khác ở đội học viện đã phải ngăn gói rời khỏi sân Stamford Bridge. Van Ginkel từng được đánh giá rất tài năng. Tuy nhiên, Van Ginkel chỉ ra sân đúng 4 lần trong màu áo Chelsea suốt sự nghiệp.

Phần lớn thời gian Van Ginkel phải khoác áo đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Dù vậy, tiền vệ người Hà Lan đã nhanh chóng tìm thấy bến đỗ mới. Cụ thể, CLB PSV Eindhoven thông báo chiêu mộ thành công Van Ginkel dưới dạng tự do.

Van Ginkel sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Hà Lan. Thực tế, Van Ginkel đã khoác áo PSV Eindhoven trong 3 giai đoạn khác nhau dưới dạng cho mượn từ Chelsea và tương đối gây ấn tượng.

Mùa 2012/2013, Van Ginkel chơi tuyệt hay cho CLB Vitesse, được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và lập tức được HLV Jose Mourinho mang về Premier League. Tuy nhiên chấn thương khiến Van Ginkel dần mất tích tại Chelsea.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 22:01 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục