CHÍNH THỨC! Rõ khả năng Bayern Munich tham dự Super League

22:32 Thứ ba 20/04/2021

Bayern Munich đã có thông báo liên quan tới việc thành lập European Super League.

12 đội bóng lớn thành lập Super League đang khiến cả làng túc cầu náo loạn. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez không ngần ngại tuyên bố, giải đấu sẽ diễn ra bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của giới mộ điệu.

Đáng chú ý, Bayern Munich và PSG là 2 trong số nhiều đội bóng lớn được kỳ vọng sẽ sớm tham dự Super League. Mới nhất, trang chủ Hùm xám đã có lập trường rõ ràng về vấn đề Super League.

CHÍNH THỨC! Rõ khả năng Bayern Munich tham dự Super League - Bóng Đá

 Bayern Munich định đoạt khả năng dự Super League.

Cụ thể, Chủ tịch Herbert Hainer khẳng định: "Các thành viên và người hâm mộ của chúng tôi từ chối Super League. Mong muốn và mục tiêu của Bayern Munich là các câu lạc bộ châu Âu đang sống trong một giải đấu tuyệt vời và đầy cảm xúc - Champions League, và phát triển nó cùng với UEFA. Bayern Munich nói không với Super League."

Tiếp lời, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge nhấn mạnh: “Thay mặt hội đồng quản trị, tôi muốn nói rõ rằng, Bayern Munich sẽ không tham dự Super League. Bayern Munich đoàn kết với Bundesliga. Chúng tôi luôn luôn và là một niềm vui lớn khi có thể thi đấu và đại diện cho nước Đức tại Champions League.

Tất cả chúng ta đều nhớ đến chiến thắng Champions League năm 2020 tại Lisbon - các bạn đừng quên khoảnh khắc vui vẻ như vậy. Đối với Bayern Munich, Champions League là giải đấu cấp câu lạc bộ hay nhất trên thế giới."

Tài năng của David Alaba

 
Tiểu Lam | 21:34 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục