CHÍNH THỨC: Ribery rời Fiorentina

19:57 Thứ năm 01/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFiorentina đã chính thức thông báo Franck Ribery sẽ không ở lại Artemio Franchi, sau khi hợp đồng của anh hết hạn vào ngày hôm qua.

Sau 2 mùa giải gắn bó với Fiorentina, Franck Ribery đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được ở lại CLB này, nơi Vincenzo Italiano vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới.

Các tờ báo ở Ý cho biết Ribery đã cố gắng đàm phán để kéo dài thời gian ở lại, nhưng các cuộc đàm phán đã không thành công và câu lạc bộ vừa gửi lời cảm ơn đến cựu ngôi sao Bayern Munich vì thời gian của anh ở Toscana.

Từ Ibra đến Ribery: Đội hình 11 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng ở Serie A - Bóng Đá

 Ribery một lần nữa trở thành cầu thủ tự do.

Với lời chia tay trên mạng xã hội, câu lạc bộ xác nhận Ribery không còn là cầu thủ của Fiorentina và cầu thủ chạy cánh người Pháp sẽ phải tìm kiếm một câu lạc bộ mới trong mùa hè này.

Cầu thủ 38 tuổi đến Viola vào tháng 8 năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do và đã chơi 51 trận kể từ khi chuyển đến Ý. Ribery đã đóng góp 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong thời gian thi đấu cho Fiorentina, nhưng anh vật lộn với một loạt chấn thương trong 2 năm qua.

Sự nghiệp CLB của Ribery rực rỡ nhất trong thời gian anh khoác áo Bayern Munich. Tại Đức, Ribery kết hợp với Arjen Robben tạo thành bộ cánh đẳng cấp nhất châu Âu suốt 1 thập kỷ, giúp Hùm xám giành hàng loạt danh hiệu. Hai người cùng rời Bayern Munich mùa hè năm 2019. 

Siêu phẩm của Franck Ribery cho Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 18:59 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục