CHÍNH THỨC! Real sở hữu chữ ký của Jude Bellingham

21:46 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ Borussia Dortmund chính thức xác nhận thông tin Jude Bellingham ký hợp đồng với Real Madrid.

 

Sau một thời gian dài tiếp cận với Jude Bellingham, Real Madrid cuối cùng cũng đã có được thứ mình muốn đó là chữ ký của tiền vệ người Anh.

Trên Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin: "CHÍNH THỨC! Borussia Dortmund xác nhận Jude Bellingham đã ký hợp đồng với Real Madrid. Mức phí là 103 triệu euro cộng với tiền thưởng. Các phụ phí có thể lên tới 30% so với phí chuyển nhượng."

CHÍNH THỨC: Real chiêu mộ Bellingham với giá kỷ lục - Bóng Đá

 Bellingham đã là người của Real Madrid.

"Thỏa thuận được ký kết giữa các câu lạc bộ, tương tự đối với Jude (thỏa thuận cá nhân), người đặt bút ký hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2029," Romano kết lại.

Bellingham là người trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham. Tuy nhiên, đến năm 2020, Dortmund đã chiêu mộ được tiền vệ này, khi đó Bellingham mới chỉ 17 tuổi. Trong ba năm thi đấu tại Bundesliga, Bellingham đã nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. 

Ở mùa giải vừa qua, Bellingham ra sân 30 trận cho Dortmund ở giải quốc nội. Anh ghi được 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Đáng tiếc, những nỗ lực của anh không đủ để giúp đội nhà đăng quang khi Dortmund gục ngã ở trận đấu cuối cùng của mùa giải và mất chức vô địch Bundesliga. 

Ngọa Long | 21:16 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục