CHÍNH THỨC! Real Madrid kiện Chủ tịch La Liga

19:23 Thứ ba 10/08/2021

Phía Real Madrid quyết định có hành động pháp lý đối với Chủ tịch Javier Tebas nhằm ngăn chặn dự án của Quỹ đầu tư CVC.

Trong thông báo phát đi tối 10/08 (giờ địa phương), trang chủ Real Madrid xác nhận, Hội đồng quản trị nhất trí khởi kiện cả dân sự và hình sự đối với Chủ tịch La Liga ông Javier Tebas và người đứng đầu quỹ đầu tư CVC ông Javier de Jaime Guijarro. "Los Blancos" hoàn toàn phản đối quỹ CVC.

Ngoài ra, Real cũng quyết định sẽ thực hiện hành động pháp lý được cho thích hợp để bác bỏ bất kỳ nghị quyết nào có thể xuất hiện do Hội đồng La Liga thông qua. Dự kiến thỏa thuận giữa La Liga và quỹ CVC có thể được ký kết vào ngày 12/8/2021.

CHÍNH THỨC! Real kiện Chủ tịch La Liga - Bóng Đá

 Perez, Laporta và Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli gặp mặt để tiếp tục bàn bạc kế hoạch Super League.

Theo ý tưởng ban đầu, quỹ đầu tư CVC đề nghị Real và Barcelona chia sẻ bản quyền truyền hình của La Liga trong 50 năm tới. Thương vụ với CVC trước mắt có thể giúp Barca hay Real giải quyết vấn đề kinh tế, nhưng thực tế, cả hai hoàn toàn có thể kiếm nhiều hơn con số này mà không phải chia sẻ với những đội bóng nhỏ hơn.

Ban đầu, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đồng thuận với đề nghị của quỹ đầu tư CVC để giữ chân Lionel Messi. Tuy nhiên sau khi Florentino Perez can thiệp, mọi thứ đảo lộn. Sau đó, Barca chấp nhận mất "El Pulga" vào tay PSG.

Hiện tại, Real Madrid, Juventus và Barca kiên quyết thành lập Super League. Điều này sẽ đẩy La Liga vào thế khó trong tương lai gần.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 18:53 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục