CHÍNH THỨC! Real Madrid gia hạn với công thần

19:12 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnSau những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã được Real Madrid tưởng thưởng một bản hợp đồng mới.

 

Ở tuổi 36, Luka Modric đã thi đấu hơn 2000 phút ở La Liga mùa giải vừa qua và thành tích 2 bàn, 8 kiến tạo của anh đã giúp đội nhà băng băng trên con đường tiến đến ngôi vô địch. 

CHÍNH THỨC! Real Madrid gia hạn với công thần - Bóng Đá

 Modric sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một năm nữa.

Trong khi đó, Modric cũng thể hiện một phong độ xuất sắc ở sân chơi Champions League với 4 đường chuyền thành bàn. Đặc biệt, cú vẩy bóng thiên tài của Modric để Rodrygo lập công trước Chelsea đã mở ra màn lội ngược dòng của Kền kền trắng. Real Madrid sau đó cũng lần lượt vượt qua Man City và Liverpool để trở thành tân vương của châu Âu. 

Với màn trình diễn ấn tượng đó, BLĐ Kền kền trắng đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia đến tháng 6 năm 2023. Như vậy, nhiều khả năng Modric sẽ giải nghệ trong màu áo Los Blancos, một đặc ân không dễ có khi Florentino Perez làm Chủ tịch.

Trong quá khứ, những công thần như Raul, Iker Casillas cũng phải rời sân Bernabeu ở đoạn cuối sự nghiệp, trước khi chính thức treo giày.

Tuy nhiên, kế hoạch trẻ hóa của Ancelotti cũng sẽ được thực hiện trong mùa Hè này. Mới đây, họ đã chia tay Marcelo, Isco và Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard nhiều khả năng cũng sẽ nằm trong diện "thanh lý". Ở chiều ngược lại, Ancelotti muốn mang về những người trẻ trung hơn. Họ đã hoàn tất thương vụ Aurélien Tchouaméni và cũng hỏi mua Gabriel Jesus từ Man City.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:42 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục