CHÍNH THỨC: Real lập cú đúp danh hiệu cá nhân Champions League 2021/22

17:47 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã thể hiện một phong độ ấn tượng để bước lên ngôi cao nhất ở Champions League mùa giải năm nay.

 

Los Blancos đã giành chức vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử CLB với trận thắng 1-0 trước đội bóng của Jurgen Klopp tại Paris.

Real Madrid không có một lộ trình dễ dàng tới trận chung kết. Họ đã phải đối mặt với 3 thất bại trong các trận đấu loại trực tiếp với nhà vô địch Premier League là Manchester City, đội vô địch Ligue 1 là PSG và nhà đương kim vô địch C1 trước đó là Chelsea.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn tạo nên những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào trận chung kết, trước khi tiếp tục biến Liverpool thành bại tướng để đăng quang ngôi vương năm nay. 

Gương mặt ghi bàn thắng duy nhất vào lưới The Kop, Vinicius Junior mới đây đã được Ủy ban kỹ thuật UEFA trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" trong khi đó, người hùng góp công lớn trên hành trình đưa Real Madrid giành chức vô địch, Karim Benzema cũng được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất" giải đấu

CHÍNH THỨC: Real lập cú đúp danh hiệu cá nhân Champions League 2021/22 - Bóng Đá

Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất C1 mùa vừa qua.  

Đây là những thành quả xứng đáng dành cho 2 trụ cột hàng đầu nơi hàng công Los Blancos khi họ luôn sắm vai những ngòi nổ quan trọng, đem về những bàn thắng quyết định cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở các khoảnh khắc then chốt. 

Ngoài ra, cả Vinicius Junior và Karim Benzema cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa này do UEFA bầu chọn, bên cạnh 2 người đồng đội khác là thủ thành Thibaut Courtois cùng tiền vệ Luka Modric. 

Đăng Huy | 16:49 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục