CHÍNH THỨC: Real chốt danh sách dự FIFA Club World Cup

07:00 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã chốt 22 cái tên dự FIFA Club World Cup trong tình cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột.

 

Sau thất bại đáng thất vọng trước RCD Mallorca tại La Liga, Real Madrid sẽ hướng sự chú ý tới FIFA Club World Cup, giải đấu diễn ra ở Morocco. Los Blancos tham dự giải đấu ở giai đoạn bán kết nhờ chức vô địch UEFA Champions League mùa trước. Real sẽ đối đầu với gã khổng lồ Ai Cập Al Ahly.

Với việc toàn đội chuẩn bị bay tới Rabat, Maroc, HLV Carlo Ancelotti đã công bố danh sách 22 cầu thủ dự FIFA Club World Cup. Đội chủ sân Bernabeu nhận hàng loạt tổn thất quan trọng khi vắng những Karim Benzema, Eder Militao, Ferland Mendy, Eden Hazard và Lucas Vazquez vì chấn thương.

Real Madrid announce squad for 2023 FIFA Club World Cup - Bóng Đá

 Benzema và Courtois không có tên trong danh sách bay đến Morocco.

Thibaut Courtois cũng bị gạch tên sau khi dính chấn thương háng trong lúc khởi động trước trận gặp Mallorca vào cuối tuần vừa rồi. Đã xuất hiện thông tin cho rằng thủ thành người Bỉ có thể bình phục kịp thời cho trận chung kết, nhưng trước mắt, anh sẽ không di chuyển chung cùng các thành viên còn lại của đội.

Trong khi đó, Ancelotti cũng triệu tập một số cầu thủ trẻ từ đội Castilla như Mario Martin, Sergio Arribas và Marvel để thay thế những gương mặt quen thuộc.

DANH SÁCH 22 CẦU THỦ CỦA REAL:

Thủ môn: Lunin, Luis Lopez and Canizares

Hậu vệ: Carvajal, Alaba, Vallejo, Nacho, Odriozola, Rudiger, Marvel

Tiền vệ: Kroos, Modric, Camavinga, Valverde, Tchouameni, D.Ceballos, Mario Martin, Arribas

Tiền đạo: Asensio, Vini Jr., Rodrygo, Mariano

Lữ Phong | 06:02 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục