CHÍNH THỨC! Raphael Varane ra quyết định cực sốc

18:58 Thứ năm 02/02/2023 | 1

World Cup 2022 là lần cuối cùng Raphael Varane khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp.

 

Tối 2/2 (giờ Việt Nam), Raphael Varane đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đây thực sự là quyết định gây sốc khi anh mới 29 tuổi và còn nhiều thời gian cống hiển đỉnh cao.

Cựu trung vệ Real Madrid đã có 93 lần ra sân cho đất nước của mình và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Les Bleus ở World Cup 2018.

France & Man Utd defender Raphael Varane to announce retirement from international football - Bóng Đá

 Varane ra quyết định cực sốc.

Varane cũng là thành viên chủ chốt của Les Bleus, vốn tiến gần đến việc bảo vệ chiếc cúp danh giá ở Qatar vào tháng 12 nhưng thất bại trước Argentina trong trận chung kết.

Ngôi sao của Manchester United muốn bảo vệ cơ thể bản thân sau nhiều lần dính chấn thương khiến sự nghiệp gián đoạn trong những năm gần đây. Điều đó đồng nghĩa Varane muốn toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man Utd. 

William Saliba của Arsenal có thể sẽ là ứng cử viên hàng đầu để lấp đầy khoảng trống do Varane để lại, nhưng bộ đôi của Chelsea, Wesley Fofana và Benoit Badiashile cũng sẵn sàng thay thế cho cựu ngôi sao Real Madrid.

Về phần Varane, sự xuất hiện của Erik ten Hag giúp cầu thủ này duy trì phong độ đỉnh cao. Anh dần hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Lisandro Martinez.

Tiểu Lam | 18:28 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục