CHÍNH THỨC! Quyết đoạt Scudetto, AC Milan hoàn tất tân binh đầu tiên

07:06 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đã có sự bổ sung đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

AC Milan đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Không phải Inter Milan, Napoli hay Juventus, chính AC Milan mới là đội bóng đang dẫn đầu BXH Serie A, với phong độ cực kỳ ổn định từ đầu mùa giải tới nay.

Sau 17 trận đã đấu, AC Milan chễm chệ trên ngôi đầu Serie A với 40 điểm. Rõ ràng, AC Milan đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Scudetto mùa này. Dù vậy, HLV Stefano Pioli hiểu rằng, ông vẫn cần phải tăng cường thêm nhân sự.

Soualiho Meite joins AC Milan - Bóng Đá

 Tân binh đầu tiên của AC Milan trong mùa Đông năm nay.

Và rất nhanh chóng, tân binh đầu tiên của AC Milan đã có mặt. Cụ thể, trang chủ AC Milan chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Soualiho Meite từ Torino, với hợp đồng cho mượn đến hết mùa, kèm tùy chọn mua đứt.

Nhiều nguồn tin xác nhận, AC Milan phải trả 0.5 triệu euro cho thương vụ này, và mức giá để AC Milan mua đứt Meite là 18 triệu euro. Giới chuyên môn nhận định, Meite thực sự là một sự bổ sung rất chất lượng cho tuyến giữa AC Milan.

Sở hữu sải chân dài và thể hình cao to, Meite có khả năng đánh chặn hoàn hảo và mạnh mẽ. Tới AC Milan, Meite sẽ mang đến chất thép khi kết hợp cùng Franck Kessie. Khi ấy, khung thành của AC Milan sẽ trở nên chắc chắn hơn bội phần.

Franco Baresi trong màu áo AC Milan

 
Tiểu Lam | 06:08 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục