CHÍNH THỨC: Quang Hải gia nhập Pau FC, chọn số áo quen thuộc

20:34 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnPau FC mới đây đã phát đi thông tin chính thức về việc ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Những ngày qua, sự kiện Nguyễn Quang Hải chuyển sang Pháp thi đấu thu hút được sự chú ý của NHM Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 đã quyết định chia tay CLB Hà Nội và xuất ngoại thi đấu để phát triển bản thân, tạo nên một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Và Pau FC - đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 Pháp chính là bến đỗ mà "Hải con" đặt chân đến.

Bức ảnh đầu tiên của Quang Hải tại PAU FC - Bóng Đá

Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC.

Mới đây, trang chủ của Pau FC cũng đăng tải những hình ảnh cập nhật trên Fanpage chính thức viết: "Nguyễn Quang Hải là tiền vệ tấn công quốc tế của ĐT Việt Nam (45 lần ra sân ở ĐTQG) gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tiếp theo. Anh ấy sẽ khoác áo số 19 của Pau FC. Chào mừng Quang Hải!"

Bên cạnh đó, trên trang Facebook của người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải hình ảnh đáng chú ý. Ở đó Quang Hải ngồi trên khán đài với chiếc áo màu vàng - trang phục sân nhà của Pau FC với số áo 19 quen thuộc. Song song đó là một lá cờ tổ quốc Việt Nam. Đây là một hình ảnh đầy tự hào và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ NHM trong nước. Trước đó, anh cũng đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng 2 năm với Pau FC.

Bức ảnh đầu tiên của Quang Hải tại PAU FC - Bóng Đá

Quang Hải chụp ảnh với chiếc áo mới và lá cờ tổ quốc. Ảnh: FB Nguyễn Đắc Văn.

Dẫu biết còn nhiều thử thách nhưng với tố chất kỹ thuật và nhãn quan của cầu thủ quê Đông Anh, chúng ta có thể hy vọng vào những thành công mới.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 20:04 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục