CHÍNH THỨC! Quá tốc độ, HLV thay thế Gerrard xuất hiện

06:19 Thứ sáu 19/11/2021

Chỉ sau 5 ngày đàm phán, người kế nhiệm huyền thoại Liverpool tiếp quản ghế nóng đã được công bố.

Sau quyết định chia tay chuyển sang dẫn dắt Aston Villa đột ngột của Steven Gerrard, Rangers đã tìm được thuyền trưởng mới. Trang chủ CLB Scotland thông báo Giovanni van Bronckhorst sẽ tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà Gerrard để lại.

Nhà cầm quân 46 tuổi trở thành HLV chính thức thứ 17 trong lịch sử Rangers. Thời còn thi đấu, Van Bronckhorst là thành viên ĐTQG Hà Lan và từng có 3 năm chơi bóng cho Rangers. Cựu cầu thủ CLB cũng có kinh nghiệm 4 năm lèo lái Feyenoord trong sự nghiệp huấn luyện.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rangers chỉ cần vỏn vẹn 5 ngày đàm phán để thuyết phục thành công Van Bronckhorst đặt bút ký vào hợp đồng.

Gio Van Bronckhorst has been announcement as new Rangers FC manage - Bóng Đá

 Tân thuyền trưởng Rangers.

Qua trang chủ Rangers, Van Bronckhorst bày tỏ cảm xúc: "Tôi hoàn toàn vui mừng khi trở lại Rangers với tư cách HLV mới của CLB."

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi sẽ làm việc cùng lực lượng với các vị trí tuyệt vời đồng đều ở mọi tuyến, cũng như sở hữu kinh nghiệm chiến thắng.

Tôi trông chờ duy trì và nâng cao thành tích của CLB cùng với giám đốc thể thao Ross Wilson và ban lãnh đạo của CLB. Tôi cảm kích khi có cơ hội làm việc trở lại ở CLB khổng lồ này và không thể chờ đợi thêm để gặp lại các cổ động viên phi thường, khởi đầu kỉ nguyên mới dành cho tất cả chúng ta."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Steven Gerrard tại Rangers:

 
Phụng Sồ | 05:49 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục