CHÍNH THỨC: Quá tệ hại, cựu sao AC Milan bị thanh lý hợp đồng trước 2 năm

09:34 Thứ bảy 24/04/2021 | 1

Dù hợp đồng với Arezzo vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2023, cựu tiền vệ AC Milan vẫn bị thanh lý trước thời hạn.

Những người yêu mến bóng đá Italia chắc chắn chưa thể quên Alessio Cerci. Cầu thủ chạy cánh người Velletri từng cùng với Ciro Immobile tạo thành cặp đôi gieo rắc cơn ác mộng tại Serie A trong màu áo Torino ở mùa giải 2013-2014. Chính những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh có 1 suất tham dự vòng chung kết World Cup tại Brazil.

Mùa hè năm 2014, Alessio Cerci chuyển sang Atletico Madrid. Tuy nhiên, kể từ đây, anh bắt đầu sa sút thảm hại. Chỉ sau nửa mùa giải, Cerci đã bị đội bóng thủ đô Tây Ban Nha biến thành "vật tế thần" để đưa Fernando Torres quay trở về từ AC Milan.

Mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi. Trong 12 tháng khoác áo Rossoneri, tiền vệ người Velletri chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 33 trận. Tháng 1/2016, Cerci bị đẩy sang Genoa theo dạng cho mượn. Sau đó, anh trở về Atletico Madrid, rồi lang bạt sang Hellas Verona, Ankaragucu và Salernitana.

CHÍNH THỨC: Cerci bị thanh lý hợp đồng trước 2 năm - Bóng Đá

 Alessio Cerci trong màu áo AC Milan.

Tháng 10/2020, sau khi rời Salernitana mà không ghi được bàn thắng nào, Alessio Cerci đã ký hợp đồng 3 năm với Arezzo, đội bóng đang chơi ở Serie C. Chuỗi ngày tệ hại với "lão tướng" 33 tuổi vẫn tiếp tục. Sau 15 trận đấu, anh không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Bên cạnh đó, anh còn tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp khi to tiếng với HLV Roberto Stellone trên sân tập và bị "treo giò" nội bộ kể từ cuối tháng 3/2020.

Điều gì đến cũng phải đến. Mới đây, ban lãnh đạo Arezzo đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Alessio Cerci. Hiện tại, rất khó để anh tìm được bến đỗ mới.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 09:04 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục