CHÍNH THỨC! Quá nhanh chóng, Man Utd chia tay cái tên tiếp theo

23:49 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnThêm cái tên chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bộ khung của Man United đang dần ổn định dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, do đó, rất khó để những cầu thủ khác chen chân vào đội hình chính. Vì thế, chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng tạo điều kiện để những cái tên không có cơ hội thi đấu được rời Old Trafford.

Thực tế trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, hàng loạt cầu thủ đã chia tay Man United, có thể kể đến như Tahith Chong, Andreas Pereira, Diogo Dalot, James Garner, hay gần đây nhất là trường hợp của Jesse Lingard và Facundo Pellistri.

Mengi leaves Man Utd - Bóng Đá

 Thêm cái tên rời Man United.

Điểm chung ở những thương vụ trên đó đều là những bản hợp đồng cho mượn, nhằm giúp các cầu thủ này phát triển, hoặc có cơ hội ra sân nhiều hơn. Và sau khi Pellistri gia nhập CLB Alaves ở La Liga không lâu, thêm một cái tên nữa chính thức rời Man United.

Cụ thể, trang chủ đội bóng xác nhận, trung vệ trẻ Teden Mengi sẽ khoác áo Derby County, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. Tại đây, Mengi sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại của Man United là Wayne Rooney.

Mới 18 tuổi nhưng Mengi được đánh giá khá cao ở đội trẻ Quỷ đỏ. Cầu thủ này cũng đã có màn ra mắt đội một mùa trước, ở trận đấu với LASK tại Europa League, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tới Derby County là thời cơ tốt để Mengi phát triển toàn diện bản thân.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 22:50 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục