CHÍNH THỨC! Quá lận đận, cựu "số 10" Milan sang tận Azerbaijan chơi bóng

09:42 Thứ ba 16/03/2021

Ở tuổi 34, tiền vệ người Nhật Bản đã quyết định tìm thử thách mới cùng Neftchi Baku.

Thời gian gần đây, do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, một số quốc gia đã ra lệnh cấm nhập cảnh đối với những người đến từ vùng dịch. Điều đó khiến cho việc tìm kiếm CLB mới của các cầu thủ trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là những cái tên đang thất nghiệp và không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Marek Hamsik là 1 ví dụ. Cách đây 1 tuần, tiền vệ người Slovakia đã chấp nhận chuyển đến IFK Goteborg, 1 đội bóng ở giải VĐQG Thụy Điển và thi đấu trong vòng 6 tháng.

Honda đến baku - Bóng Đá

 Keisuke Honda sẽ khoác áo số 4 tại đội bóng mới.

Keisuke Honda cũng không ngoại lệ. Tháng 2/2021, tiền vệ người Nhật Bản từng ký hợp đồng ngắn hạn với Portimonense. Tuy nhiên, Portimonense lại không thể điền tên Honda vào danh sách đăng ký tham dự Liga NOS do những quy định ngặt nghèo từ LĐBĐ Bồ Đào Nha. Vậy nên, thương vụ này đổ vỡ và "lão tướng" 34 tuổi tiếp tục thất nghiệp.

Với đẳng cấp của mình, Honda đủ khả năng đóng góp cho những đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Nga... Tuy nhiên, vì những quy định về xuất nhập cảnh, cựu tiền vệ AC Milan không thể thi đấu tại đây. Cuối cùng, bến đỗ mới của Keisuke Honda đã được xác định. Mới đây, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải với Neftchi Baku, 1 đội bóng ở tận Azerbaijan.

Keisuke Honda được chào đón ở Botafogo:

 
Faro | 09:12 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục