CHÍNH THỨC: PSG nhận cú sốc, các Hoàng tử 'lẻ loi' ở công viên

18:54 Thứ hai 09/03/2020 | 2

Một thông tin quan trọng về cuộc đụng độ giữa Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund trên đất Pháp.

Trên trang chủ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 viết: "CLB Paris Saint-Germain lưu ý quyết định của Cảnh sát Paris về việc tổ chức trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund vào thứ Tư ngày 11 tháng 3 khi không mở cửa (sân vận động Parc des Princes) phục vụ khán giả.

Trong bối cảnh này, câu lạc bộ vẫn được huy động đầy đủ để tổ chức trận đấu trong điều kiện tốt nhất có thể. Những người nắm giữ vé mùa và các cổ động viên đã mua vé trên billetterie.psg.fr và Ticketplace.psg.fr sẽ sớm được thông báo về các điều khoản và điều kiện do Paris Saint-Germain đề xuất. Câu lạc bộ xin cảm ơn tất cả NHM vì sự hiểu biết của họ...".

PSG đã thua Borussia Dortmund ở lượt đi với tỉ số 2-1. Giờ đây, việc phải chơi ở sân Công viên các Hoàng tử không có khán giả chắc chắn là một thiệt thòi rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel, bởi dàn sao thượng thặng với những Neymar, Kylian Mbappe, Di Maria... thường được cổ vũ bởi gần 50 ngàn người mỗi khi tiếp đón đối thủ.

OFFICIAL: Wednesday's Champions League clash between PSG and Borussia Dortmund will be played behind closed doors at the Parc des Princes. - Bóng Đá

 PSG sẽ không có được sự cổ vũ của khán giả nhà vì nỗi lo đại dịch COVID-19.

Cách đây vài ngày, trang chủ câu lạc bộ Atalanta cũng xác nhận rằng, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Valencia và Atalanta trên sân Mestalla sẽ không mở cửa phục vụ khán giả. Động thái này xảy ra theo quyết định của các tổ chức tại Tây Ban Nha do tình trạng khẩn cấp về sức khỏe của đại dịch COVID-19.

Video về Neymar:

Trung Quân | 17:58 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục