CHÍNH THỨC! PSG công bố chữ ký của Lionel Messi

20:53 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của CLB, Gã nhà giàu nước Pháp đã công bố chính thức sở hữu chữ ký của siêu sao người Argentina.

Chuyến bay chở Lionel Messi cùng gia đình vừa đáp xuống Paris, PSG đã thông báo chính thức hoàn tất hợp đồng với siêu sao người Argentina trên mạng xã hội. Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Messi sẽ ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với đội chủ sân Parc des Princes, kèm theo điều khoản tự chọn gia hạn 1 năm.

Theo lịch trình, tiền đạo người Argentina sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt trong vài giờ tới. Được biết Messi sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 35 triệu euro/mùa (đã bao gồm các điều khoản thưởng).

Chính thức Messi - Bóng Đá

 Hình ảnh PSG đăng tải trên trang chủ.

Cũng theo tiết lộ của Romano, Messi đã từ chối lời đề nghị của PSG và Man City hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với Barcelona vì Luật công bằng tài chính của La Liga, PSG một lần nữa trở lại với thương vụ này. Gã nhà giàu nước Pháp là CLB duy nhất liên lạc trực tiếp với Messi mà không qua bất kỳ hình thức trung gian nào.

CHÍNH THỨC! PSG công bố chữ ký của Lionel Messi - Bóng Đá

 Hình ảnh đầu tiên của Messi tại Paris.

Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận tình hình tài chính tồi tệ của Barcelona chính là nguyên nhân dẫn đến việc họ không thể giữ chân cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB. Theo quy định của La Liga, quỹ lương của một CLB chỉ được chiếm 70% doanh thu. Hiện tại con số này của Barca là 95%. Trong trường hợp Messi tiếp tục gắn bó và chấp nhận giảm 50% thu nhập nó sẽ lên đến 110%. Do đó dù gia hạn thành công, siêu sao người Argentina vẫn không được đăng ký thi đấu.

Romano cũng cho biết Neymar đã rất tích cực thúc đẩy thương vụ này. Siêu sao người Brazil liên tục hối thúc chủ tịch Nasser Al Khelaifi và Giám đốc Leonardo trong suốt 5 ngày qua để sớm hoàn tất chữ ký của Messi. Trước khi PSG đưa ra thông báo chính thức, "tiểu Pele" đăng tải một đoạn story xác nhận anh và El Pulga sẽ được tái ngộ. Theo COPE, Neymar sẵn sàng nhường chiếc áo số 10 cho tiền đạo người Argentina, nhưng Messi đã từ chối thiện chí này và muốn nhận số áo 30 của PSG. Đây cũng là số áo đầu tiên của Messi khi ra mắt Barca, ám chỉ anh sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới.

CHÍNH THỨC! PSG công bố chữ ký của Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi sẽ nhận số 30?

Paris là điểm đến đầu tiên mà tiền đạo 34 tuổi cân nhắc khi quyết định chia tay Barca. Messi hoàn toàn bị thuyết phục bởi dự án thể thao của Gã nhà giàu nước Pháp, cùng đội hình đầy rẫy những siêu sao. Ngoài Neymar, còn có Angel di Maria, Leandro Paredes, những người đồng hương Argentina có thể giúp Messi nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Pháp.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 20:23 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục