CHÍNH THỨC! Premier League toang mạnh, thêm trận đại chiến bị hoãn

20:33 Thứ năm 16/12/2021

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp và ảnh hưởng không nhỏ tới những trận đấu trên khắp nước Anh.

Quá nhiều ca nhiễm Covid-19 đang trở thành vấn đề của các đội bóng hàng đầu nước Anh. Thời gian qua, hàng loạt trận đấu buộc phải hoãn. Đơn cử như Man Utd. Đội bóng thành Manchester không thể tham dự trận đấu với Brentford. Trận gặp Brighton cũng có khả năng không thể diễn ra.

Mới nhất, Ban tổ chức Premier League thông báo, trận đại chiến giữa Leicester City và Tottenham chính thức bị hoãn. Leicester City đã nộp đơn xin hoãn do một đợt bùng phát dịch khá lớn, dẫn đến việc nhiều cầu thủ và nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Leicester v Spurs fixture postponed - Bóng Đá

 Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ.

Điều này đã khiến đội chủ sân King Power không có đủ số lượng cầu thủ để tham gia trận đấu. Sau khi tham vấn với Cơ quan An ninh Y tế Premier League và Vương quốc Anh, sân tập của đội một Leicester City nhanh bóng đóng cửa nhằm ngăn chặn dịch bệnh bùng phát.

Với Tottenham, đây là trận thứ 3 liên tiếp liên quan tới đội bóng này buộc phải hoãn. Sau trận cầu với Stade Rennais trong khuôn khổ UEFA Europa Conference League, trận đấu Premier League gặp Brighton của "Gà trống" cũng không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Hiện tại, Ban tổ chức Premier League đã đưa ra nhiều biện pháp khẩn cấp, bao gồm các quy trình kiểm tra thường xuyên hơn, đeo khẩu trang khi ở trong nhà, giữ khoảng cách và hạn chế gặp mặt.

Conte nói về trận thua sốc Mura:

 
Tiểu Lam | 20:03 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục