CHÍNH THỨC! Premier League thông báo quan trọng, hướng tới mùa 2021/22

22:03 Thứ tư 05/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League đưa ra thông báo quan trọng trong bối cảnh mùa giải sắp khép lại.

Premier League mùa giải năm nay dần đi đến hồi kết. Hiện tại, Man City đang băng băng về đích mà không gặp bất kỳ trở ngại đáng kể nào. Bằng chứng là Man City đang dẫn trước Man United với cách biệt cực lớn, lên tới 13 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Khi mà giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại, sẽ rất khó để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lật ngược thế cờ. Đáng chú ý, Ban tổ chức ngay thời điểm này đã sớm có kế hoạch cho những trận đấu cuối cùng của mùa giải này.

PREMIER LEAGUE STATEMENT ON THE RETURN OF FANS - Bóng Đá

 Premier League có thông báo quan trọng.

Cụ thể, trang chủ Premier League thông báo: "Ban tổ chức giải đấu có thể xác nhận rằng, CĐV của đội chủ nhà sẽ được phép tới SVĐ 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/21, với điều kiện Chính phủ nới lỏng các hạn chế về giãn cách xã hội.

Người hâm mộ dự kiến sẽ có thể trở lại các SVĐ từ ngày 17/05 nhưng với một sức chứa có giới hạn. Trong khi chờ quyết định cuối cùng của Chính phủ về các điều kiện của kế hoạch tiếp theo, thông báo cụ thể sẽ được công bố trước ngày 10/05.

Premier League tuần trước đã xác nhận các trận đấu đã được sắp xếp lại lịch để tạo cơ hội cho mỗi câu lạc bộ tổ chức một trận đấu trên sân nhà có sự góp mặt của người hâm mộ trước khi mùa giải kết thúc. Vòng 37 sẽ diễn ra vào thứ Ba ngày 18/05 và thứ Tư ngày 19/05, với các trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ chiều Chủ nhật ngày 23/05 (giờ địa phương).

PREMIER LEAGUE STATEMENT ON THE RETURN OF FANS - Bóng Đá

 Mọi khán giả có thể trở lại SVĐ vào đầu mùa giải tới.

Sau khi tham khảo ý kiến của 20 câu lạc bộ, các trận đấu được thống nhất sẽ không mở cửa cho CĐV đội khách do những thách thức khác nhau và cần phải đưa ra một cách tiếp cận nhất quán, đồng thời tối đa hóa cơ hội cho người hâm mộ chủ nhà có thể vào sân.

Sự an toàn và an ninh của CĐV là điều tối quan trọng. Các câu lạc bộ đã cho thấy họ có thể cung cấp môi trường an toàn và có sẵn kế hoạch để chào đón CĐV trở lại. Người hâm mộ đã bỏ lỡ rất nhiều các trận đấu ở Premier League và điều này đánh dấu một bước quan trọng để hướng tới các sân vận động đầy ắp khán giả, bao gồm cả CĐV đội khách, kể từ đầu mùa giải 2021/22."

Như vậy, bầu không khí sôi động cả dưới sân và trên khán đài có thể sớm quay trở lại. Nếu tình hình ổn hơn, tất cả khán giá có thể tới sân theo dõi trận đấu từ đầu mùa giải 2021/22.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:33 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục