CHÍNH THỨC! Premier League, M.U ra thông báo quan trọng trước mùa giải mới

14:19 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPremier League chuẩn bị bước vào mùa giải mới hứa hẹn sẽ kịch tính, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Man United, Man City hay Chelsea đều đang cố gắng chạy đua trên thị trường chuyển nhượng, nhằm nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Cả Arsenal cũng hoạt động rất tích cực với mục tiêu trở lại vị trí trong top 4 Premier League.

Đó là bằng chứng cho thấy Premier League mùa giải 2021/22 sẽ rất căng thẳng. Nhưng trước khi mùa giải diễn ra, phía Man United sớm có thông báo liên quan tới hành động vốn bị nhiều CĐV nước Anh chỉ trích suốt thời gian qua.

CHÍNH THỨC! Premier League, M.U ra thông báo quan trọng trước mùa giải mới - Bóng Đá

 Hành động này sẽ tiếp diễn.

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận: "Tất cả các cầu thủ Man United hoàn toàn ủng hộ quyết định tiếp tục thực hiện hành động quỳ gối trước mỗi trận đấu ở Premier League mùa này.

Chúng tôi đã bày tỏ quan điểm nhiều lần với tư cách cá nhân và một đội bóng rằng chúng tôi đoàn kết chống lại phân biệt chủng tộc. Chúng tôi cần tiếp tục thể hiện thông điệp đó hơn bao giờ hết.

Chúng tôi hy vọng hành động này tiếp tục tạo ra ảnh hưởng và dẫn đến sự thay đổi tích cực, đặc biệt khi NHM được phép trở lại SVĐ. 

Không thể dung thứ cho việc lạm dụng phân biệt chủng tộc dưới bất kỳ hình thức nào trên bất kỳ nền tảng nào và chúng ta phải cùng nhau chống lại nó."

Không chỉ Man United, theo Ban tổ chức Premier League, cả 20 đội bóng ở giải đấu hàng đầu nước Anh đều tán thành với ý kiến này.

CHÍNH THỨC! Premier League, M.U ra thông báo quan trọng trước mùa giải mới - Bóng Đá

 Huy hiệu thường thấy trên ống tay áo cầu thủ Premier League.

Chưa dừng lại ở đây, huy hiệu 'Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc' sẽ tiếp tục được gắn trên ống tay áo của các cầu thủ và các quan chức điều khiển trận đấu.

Giám đốc điều hành Premier League Richard Masters cho biết: “Premier League, câu lạc bộ, cầu thủ và các quan chức trận đấu cam kết lâu dài trong việc giải quyết vấn đề phân biệt chủng tộc và tất cả các hình thức phân biệt đối xử.

Sau cuộc họp mới nhất, Premier League sẽ tiếp tục ủng hộ tiếng nói mạnh mẽ của các cầu thủ về vấn đề quan trọng này. Phân biệt chủng tộc dưới bất kỳ hình thức nào là không thể chấp nhận được.

Thông điệp "Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc" làm rõ lập trường không khoan nhượng của chúng tôi.

Premier League sẽ tiếp tục làm việc với các câu lạc bộ, cầu thủ và đối tác bóng đá để mang lại sự thay đổi nhanh chóng nhằm xóa bỏ sự bất bình đẳng trong bóng đá."

Sau khi Jadon Sancho, Bukayo Saka và Marcus Rashford bị phân biệt chủng tộc khi sút hỏng luân luân khiến tuyển Anh thất bại ở chung kết EURO 2020, BTC Premier League rõ ràng có lý do để tăng cường việc chống lại hành vi này ở mùa giải mới.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 13:49 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục