CHÍNH THỨC! Premier League công bố ƯCV hay nhất tháng 8: Cú sốc Pogba

22:14 Thứ năm 02/09/2021 | 1

Ban tổ chức Premier League vừa công bố danh sách ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng Tám.

3 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải mới đã khép lại. Arsenal tiếp tục có thành tích khá bạc nhược. Làm khách đến sân của Man City, họ nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 0-5 trước The Citizens. Đó đã là 3 trận thua liên tiếp của Pháo thủ.

Trong khi đó, Man Utd, Chelsea, Liverpool, Everton và West Ham cùng có 2 chiến thắng và 1 hòa. Riêng Tottenham độc chiếm vị trí đầu bảng với 3 trận toàn thắng. Mới nhất, Ban tổ chức Premier League cũng công bố danh sách ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 8.

PLAYER OF THE MONTH NOMINATION FOR MARCOS ALONSO - Bóng Đá

 Pogba và Son không có tên.

Danh sách này gồm có: Marcos Alonson (Chelsea), Eric Dier (Tottenham), Michail Antonio (West Ham), Said Benrahma (West Ham), Demarai Gray (Everton) và Mason Greenwood (Man United).

Trong số này, Greenwood trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai sau Robbie Fowler của Liverpool mùa 1994/195 ghi 3 bàn trong 3 trận mở màn ở Premier League. Giới chuyên môn đánh giá Greenwood có thể giành chiến thắng giải hay nhất tháng.

Tuy nhiên vẫn có những bất công dành cho Paul Pogba và Son Heung-min. Tiền vệ người Pháp là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League đạt mốc 5 kiến tạo sau 2 trận nhưng không có tên trong đề cử.

Tương tự, Son là linh hồn trong lối chơi của Spurs. Khi Harry Kane vắng mặt, một mình Son gánh vác hàng công Tottenham và đưa đội bóng này lên ngôi đầu. Đáng chú ý là hai bàn thắng vào lưới Man City và Watford.

Ở hạng mục dành cho HLV hay nhất, Rafael Benitez (Everton), Nuno Espirito Santo (Tottenham), David Moyes (West Ham) và Thomas Tuchel (Chelsea) được xướng tên. Santo là ứng cử viên sáng giá nhất.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:44 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục