CHÍNH THỨC! Pirlo tái xuất

22:52 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo đã chính thức tái xuất trên ghế huấn luyện lần đầu tiên kể từ thời điểm bị Juventus sa thải.

 

Mới đây, Andrea Pirlo đã được xác nhận là tân huấn luyện viên của Fatih Karagumruk tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là CLB chuyên nghiệp thứ 2 Pirlo có vinh dự dẫn dắt sau trường hợp của Juventus. Trước đó, huyền thoại người Italia từng bị Bianconeri sa thải vào năm 2021. Sau 1 năm nghỉ ngơi, nhà vô địch World Cup 2006 tái xuất trên băng ghế huấn luyện.

Pirlo sẽ ký thỏa thuận một năm với Karagumruk và đến CLB vào thứ 3. Thông báo chính thức về vụ việc cụ thể như sau: "Cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới gần đây đã dẫn dắt và có kinh nghiệm tham dự Champions League với Juventus là Pirlo đã ký hợp đồng một năm với Karagumruk. Thỏa thuận sẽ bắt đầu từ 1/7."

Pirlo appointed Fatih Karagumruk boss - Bóng Đá

 Pirlo trở thành HLV trưởng của Karagumruk.

"Buổi họp báo của Pirlo sẽ được tổ chức vào thứ Ba, ngày 14/6, địa điểm và giờ giấc sẽ được câu lạc bộ của chúng tôi thông báo sau. Chúng tôi hoan nghênh tân huấn luyện viên của mình và chúc ông ấy thành công."

Mới dân thân vào nghiệp cầm quân nên Pirlo chưa giành được thành tựu nổi bật nào. Trong giai đoạn làm việc ở Juventus, cựu cầu thủ AC MIlan sở hữu tỷ lệ chiến thắng tương đối cao là 65%. Anh thắng 34 trận, hòa 10 và thua 8.

Karagumruk tại Thổ Nhĩ Kỳ là bến đỗ ít áp lực hơn nên NHM có thể kỳ vọng Pirlo sẽ có giai đoạn cầm quân thành công.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:54 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục