CHÍNH THỨC! "Phun mưa" đối thủ, Di Maria nhận án phạt cực nặng

07:45 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria đã phải trả giá đắt sau hành vi không đẹp ở trận cầu bạo lực PSG - Marseille.

 

Tài năng của Angel di Maria

Trận cầu giữa PSG và Marseille trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2020/21 đã biến thành một vụ “hỗn chiến” của cầu thủ 2 đội, khiến trọng tài phải rút ra đến 5 chiếc thẻ đỏ. Tình huống diễn ra vào phút 90+6 khi Dario Benedetto của Marseille phạm lỗi với Leandro Paredes bên phía PSG.

Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ 2 đội đã lao vào đánh nhau và tranh cãi vô cùng quyết liệt. Ngay lập tức, Leandro Paredes, Dario Benedetto, Layvin Kurzawa và Jordan Amavi liền bị truất quyền thi đấu. Không lâu sau, tới lượt Neymar phải nhận thẻ đỏ do có hành vi đánh nguội Alvaro Gonzalez.

OFFICIAL: Angel Di Maria has been banned for four Ligue 1 games - Bóng Đá

 Di Maria phải trả giá cho hành vi phi thể thao.

Chưa kể, Angel di Maria có tình huống xử lý vô cùng đáng lên án khi nhổ nước bọt phía Alvaro Gonzalez trong bối cảnh tiền vệ người Argentina vừa chiến thắng Covid-19. Rõ ràng, đó là một hình ảnh rất tiêu cực trong môn thể thao vua. 

Mới nhất, án phạt dành cho Di Maria đã chính thức được định đoạt. Cụ thể, PSG thông báo Di Maria bị treo giò 4 trận tại Ligue 1 với hành vi phi thể thao kể trên. Án phạt này sẽ có hiệu lực từ thứ Ba (29/09). Như vậy, Di Maria vẫn đủ điều kiện góp mặt trận đấu với Reims, trước khi phải ngồi ngoài các trận gặp Angers, Nimes, Dijon và Nantes.

Ủy ban kỷ luật của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LPF) sẽ tiếp tục mổ xẻ pha va chạm giữa Neymar và Gonzalez. Neymar vừa bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi bạt tai đối thủ. Theo L'Equipe, không chỉ Neymar mà cả hậu vệ Gonzalez đều có thể phải nhận án phạt tới 10 trận treo giò.

Tiểu Lam | 06:47 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục