CHÍNH THỨC: "Phù thủy hết phép" bị CLB Premier League cắt hợp đồng

22:02 Thứ bảy 16/01/2021

Từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng giờ đây, chàng trai người Đức đang rơi vào cảnh thất nghiệp.

Mùa hè năm 2018, Max Meyer và Leon Goretzka hết hạn hợp đồng với Schalke 04 và tự do tìm bến đỗ mới. Leon Goretzka tiếp tục ở lại Bundesliga và khoác áo Bayern Munich. Trong khi đó, Max Meyer được đánh giá là 1 tiền vệ trung tâm toàn diện và được cả châu Âu săn đón.

Tuy nhiên, cuối cùng, chàng trai sinh năm 1995 đã bất ngờ khước từ lời đề nghị từ Arsenal, Manchester United để gia nhập Crystal Palace. Một trong những lý do dẫn đến quyết định này nằm ở mức đãi ngộ hấp dẫn mà The Eagles đã hứa hẹn.

CHÍNH THỨC: Max Meyer bị thanh lý hợp đồng - Bóng Đá

 Max Meyer trong màu áo Crystal Palace.

Mặc dù vậy, 1 cầu thủ sở hữu mức lương cao thì cũng đi kèm với những áp lực đến từ sự kỳ vọng. Max Meyer không thể làm quen với môi trường Premier League và vượt qua sức ép. Anh không được HLV Roy Hodgson trọng dụng. Tính riêng trong mùa giải này, chàng trai người Đức vẫn chưa được xuất hiện ở Premier League dù chỉ 1 phút.

Điều gì đến cũng phải đến. Trong khi người đồng đội cũ Leon Goretzka vẫn đang tận hưởng vinh quang và hướng đến mục tiêu chinh phục các danh hiệu tiếp theo cùng Bayern Munich, Max Meyer đã bị Crystal Palace thanh lý hợp đồng trước thời hạn 6 tháng. Mới đây, website của đội chủ sân Selhurst Park đã xác nhận thông tin này.

Crystal Palace giới thiệu mẫu áo đấu của mùa giải 2020-2021:

 
Faro | 21:32 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục