CHÍNH THỨC: Phản đối kế hoạch “Ferguson 2.0”, huyền thoại AC Milan bị sa thải

11:42 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm 1 huyền thoại được các Milanista yêu mến đã phải chia tay Rossoneri trong cay đắng.

Trong 2 năm qua, thượng tầng AC Milan chưa bao giờ trở nên đoàn kết. Nguyên nhân là bởi Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn biến Rossoneri thành 1 đội bóng theo mô hình của Arsenal, đó là đào tạo cầu thủ trẻ và bán đi với giá cao. Tuy nhiên, điều này không phù hợp với 1 “ông lớn”, từng có được 7 danh hiệu UEFA Champions League và 18 Scudetto trong quá khứ. Hệ quả, cuối mùa giải trước, Giám đốc thể thao Leonardo và HLV Gennaro Gattuso đã nộp đơn từ chức.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Ivan Gazidis đang lên kế hoạch mời Ralf Rangnick về AC Milan để đảm nhiệm vai trò HLV kiêm Giám đốc thể thao, giống như nhiệm vụ của Sir Alex Ferguson ở Manchester United trong quá khứ. Điều này khiến cho thượng tầng Rossoneri dậy sóng. HLV Stefano Pioli, Giám đốc thể thao Paolo Maldini và các trợ lý Zvonimir Boban, Frederic Massara cảm thấy mình không được tôn trọng. Giám đốc bóng đá Boban thậm chí còn công khai chỉ trích Ivan Gazidis trước truyền thông.

AC Milan sa thải Boban - Bóng Đá

 Cựu Giám đốc bóng đá của AC Milan, Zvonimir Boban.

Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Mới đây, trang chủ của AC Milan đã đăng thông báo về việc sa thải Zvonimir Boban. Nội dung cụ thể như sau:

“AC Milan xin thông báo về việc chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban. CLB xin gửi lời cảm ơn đến Zvonimir vì những đóng góp trong 9 tháng vừa qua. Chúc ông đạt được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Ngoài ra, cũng trong thông báo này, ban lãnh đạo AC Milan còn khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Stefano Pioli. Đối với Zvonimir Boban, nhiều khả năng ông sẽ quay trở lại làm việc ở FIFA. Trước khi trở về Casa Milan, Boban từng là Phó Tổng thư ký tại Liên đoàn bóng đá thế giới.

Màn trình diễn của Suso trong màu áo AC Milan:

Faro | 10:44 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục