CHÍNH THỨC: Pep và Klopp tuột danh hiệu HLV hay nhất tháng 4

19:30 Thứ năm 12/05/2022 | 3

Cả hai chiến lược gia đẳng cấp bậc nhất Premier League đã bị đánh bại bởi một vị thuyền trưởng kém tên tuổi.

 

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như HLV Pep Guardiola hay HLV Jurgen Klopp, thuyền trưởng tạm quyền của Burnley, HLV Mike Jackson đã chính thức được vinh danh là Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng Tư của Premier League. Cần biết, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại Hạng Anh, một HLV tạm quyền có được vinh dự này ngay trong tháng đầu tiên được bổ nhiệm.

Đã có hàng loạt ý kiến phản đối việc Burnley sa thải HLV Sean Dyche - một biểu tượng thực sự của câu lạc bộ, nhưng rốt cuộc thì Jackson đã chứng minh rằng quyết định đến từ ban lãnh đạo Burnley là thực sự đúng đắn, khi ông giúp đội bóng trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trong tháng vừa rồi, bao gồm 3 thắng lợi trước Watford, Southampton, Wolves và xuất sắc cầm hòa West Ham United.

 - Bóng Đá

 Vinh dự thuộc về Jackson.

Những kết quả tích cực trên đã giúp Burnley thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Cần biết, khi Jackson mới lên nắm quyền, đội chủ sân Turf Moor vẫn đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với nhóm an toàn. Giờ đây, họ đã vươn lên vị trí thứ 17 và thi đấu ít hơn 1 trận so với đội xếp phía sau là Leeds United.

Trước khi dẫn dắt đội một, Jackson đã đảm nhận vai trò huấn luyện viên của đội U21 Burnley, và ông cũng đã trở thành vị thuyền trưởng đầu tiên của Burnley giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League, sau chính HLV Sean Dyche vào tháng 2 năm 2020. 

Huỳnh Phong | 19:00 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục