CHÍNH THỨC: Pep Guardiola gia hạn với Man City

17:53 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnManchester City vừa đưa ra thông báo về việc HLV Pep Guardiola đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

 

Thỏa thuận mới nhất đồng nghĩa với việc Pep sẽ ở lại Etihad cho đến mùa hè năm 2025.

Thời gian của Guardiola ở Man City là một giai đoạn đầy thành công. Cho đến nay, ông đã giành được 11 danh hiệu lớn, bao gồm 4/5 chức vô địch Premier League gần nhất.

Trên tất cả các giải đấu, ông đã thắng 271 trong số 374 trận với Man City, mang lại tỷ lệ thắng 72,4%. Man City đã ghi được 921 bàn trong khoảng thời gian đó, trung bình 2,46 bàn mỗi trận. Với con số 374 trận, Pep chỉ còn đứng sau Les McDowall - người có 587 trận từ năm 1950-1963 với City - trong danh sách những HLV phục vụ lâu nhất sau chiến tranh của City.

CHÍNH THỨC: Pep Guardiola gia hạn với Man City - Bóng Đá

 Pep đồng ý ở lại Man City.

Chủ tịch câu lạc bộ Khaldoon Al Mubarak cho biết: "Tôi rất vui vì hành trình của Pep với Manchester City sẽ tiếp tục. Ông ấy đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công và kết cấu của đội ngũ này, và thật hào hứng khi nghĩ về những điều có thể xảy ra với năng lượng, sự khao khát và tham vọng của ông ấy."

Pep nói: "Tôi rất vui khi được ở lại Manchester City thêm 2 năm nữa. Từ ngày đầu tiên tôi đã cảm thấy có điều gì đó đặc biệt khi ở đây. Tôi không thể ở một nơi tốt hơn. Tôi vẫn có cảm giác rằng chúng ta có thể đạt được nhiều thứ hơn nữa cùng nhau và đó là lý do tại sao tôi muốn ở lại và tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:55 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục