Chính thức! Pacers tăng cường "thay máu", McCollum tới Pelicans

20:55 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnIndiana Pacers đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa còn với Portland Trail Blazers, họ vừa nói lời chia tay với trụ cột một thời, CJ McCollum.

Indiana Pacers đang cho thấy nỗ lực thanh lọc lực lượng tại mùa giải năm nay khi họ đang rất tích cực bổ sung thêm những tân binh đồng thời cũng đẩy đi không ít cái tên từng có nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua.

Đầu tiên, họ đồng ý chuyển nhượng hậu vệ Caris LeVert đến Cleveland Cavaliers và lấy về tay ném giàu kinh nghiệm Ricky Rubio, đi cùng với đó còn là quyền bảo vệ pick vòng 1 của "Binh đoàn Kỵ sĩ" ở kỳ Draft 2022. 

Tiếp đến, Indiana Pacers còn chia tay Justin Holiday, Jeremy Lamb và Domantas Sabonis khi để cả 3 chuyển đến Sacramento Kings, trong khi họ đón về Buddy Hield, Tyrese Haliburton và Tristan Thompson. Như vậy, có thể thấy Indiana Pacers đang "thay máu" nhân sự mạnh mẽ và hãy cùng chờ xem kết quả cụ thể mà họ thu về trong thời gian tới.

portland-trail-blazers-phui-tay-truoc-loi-de-nghi-danh-cho-cj-mccollum_1627010212

Portland Trail Blazers nói lời chia tay với "công thần" lâu năm, CJ McCollum.  

Ở một diễn biến khác, Portland Trail Blazers tiếp tục có động thái hướng về tương lai khi chia tay hàng loạt những trụ cột. Sau Robert Covington và Norman Powell, họ tiếp tục nói lời tạm biệt với CJ McCollum, Larry Nance Jr. và Tony Snell khi để bộ 3 này chuyển đến New Orleans Pelicans, đổi lại họ nhận về Nickeil Alexander-Walker, Josh Hart, Didi Louzada, Tomas Satoransky cũng như quyền bảo vệ pick vòng 1 ở kỳ Draft 2022 của đối tác.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:25 09/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục