CHÍNH THỨC: Olympics Tokyo 2020 xác định 4 bảng đấu môn bóng đá Nam

16:20 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, những bảng đấu của Olympic Tokyo cũng lộ diện với nhiều trận cầu hấp dẫn.

Do tình hình COVID-19 bùng phát dữ dội trên toàn cầu, một trong những sự kiện thể thao được mong chờ nhất năm là Olympic đã được dời sang năm 2021. Dù vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, thế nhưng Olympic Tokyo vẫn diễn ra bình thường từ tháng 7/2021 tới đây.

Và như thường lệ, môn bóng đá Nam tiếp tục thu hút được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngày hôm nay (21/4), FIFA đã tổ chức buổi lễ bốc thăm, đồng thời 4 bảng đấu của Olympic Tokyo 2020 cũng đã chính thức lộ diện.

Với tư cách là chủ nhà, Olympic Nhật Bản sẽ nằm ở bảng A cùng với những đối thủ Nam Phi và đặc biệt là Mexico và Pháp - hai quốc gia nổi tiếng với thành tích ấn tượng ở các giải trẻ. Trong khi đó, bảng B có sự xuất hiện của New Zealand, Hàn Quốc, Romania và Honduras.

CHÍNH THỨC: Olympic Tokyo 2020 xác định 4 bảng đấu môn bóng đá Nam - Bóng Đá

 Liệu Brazil có bảo vệ thành công Huy chương Vàng?

Khu vực bảng C sẽ chứng kiến màn đối đầu căng thẳng giữa hai cường quốc bóng đá Tây Ban Nha cùng Argentina. Đối thủ của họ sẽ là Australia và một đại diện của châu Phi đó là Ai Cập. Cuối cùng, bảng D sẽ là màn tái ngộ thú vị giữa Brazil và Đức.

Tại Olympic Rio De Janeiro, Neymar cùng các đồng đội đã đánh bại Đức trên chấm penalty để giành được tấm Huy chương Vàng ngay trên sân nhà. Hai đội bóng khác nằm chung bảng với Đức và Brazil sẽ là Bờ Biển Ngà và Ả-Rập Saudi.

Môn bóng đá Nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/7 và kết thúc vào ngày 7/8. Có tổng cộng 16 đội tuyển sẽ tranh tài ở 7 sân vận động trên khắp Nhật Bản bao gồm SVĐ Quốc gia, SVĐ Tokyo, SVĐ Saitama, SVĐ International Yokohama, SVĐ Ibaraki Kashima, SVĐ Miyagi và SVĐ Sapporo Dome. 

Màn trình diễn ấn tượng của Neymar tại World Cup: 

 
Giang Nam | 15:50 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục