CHÍNH THỨC: Nottingham công bố tân binh thứ 13, giá 20 triệu bảng

06:07 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Nottingham Forest phát đi thông tin chính thức đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền đạo từ Watford.

 

Nottingham Forest quyết tâm thay máu đội hình để tăng sức cạnh tranh với các đội bóng có tiếng tăm ở giải Ngoại hạng Anh. Mới đây, họ vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Emmanuel Dennis từ Watford.

Theo đó, trang chủ của Nottingham viết: "Nottingham Forest vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Emmanuel Dennis từ Watford.

Tiền đạo 24 tuổi đến Trentside sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong hàng ngũ The Hornets (mùa 2021/22) với 10 bàn sau 33 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

CHÍNH THỨC: Nottingham công bố tân binh thứ 13, giá 20 triệu bảng - Bóng Đá

Dennis gia nhập Nottingham với tổng giá trị 20 triệu bảng.

Trước khi đến Anh, Dennis có thời gian cống hiến cho đội bóng hàng đầu của Ukraine là Zorya Luhansk trước khi trải qua 4 năm ấn tượng ở Bỉ trong hàng ngũ Club Brugge. Điểm nhấn của anh chính là ghi hai bàn trong trận hòa 2-2 tại Santiago Bernabeu trước Real Madrid ở vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.

Với 7 lần khoác áo quốc tế cho đến nay cho Nigeria, anh hứa hẹn sẽ nhanh chóng thi đấu ăn ý với người đồng hương là Taiwo Awoniyi để tăng cường các phương án tấn công của The Reds.

Chào mừng đến với The City Ground, Emmanuel!"

Theo tiết lộ của Fabrizio Romano, Nottingham đã phải ra tổng cộng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Dennis cũng là tân binh thứ 13 của đội bên cạnh những cái tên đáng chú ý như Jesse Lingard hay Dean Henderson, gần nhất là Orel Mangala từ Stuttgart.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:37 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục